Wednesday, January 25, 2006

unang post :)



HINDI KO TALAGA GUSTO MAGBLOG.
Well, at least dati.
Pano naman kc, yung mga private thoughts mo, mababasa ng iba. Ay gudluk! Private nga diba?? Haller haller! Para ka na ring nag-iwan ng diary mo sa bahay, sa tambayan, o sa kung saan man ng nakakalat lang.

Pero feeling ko, yung mga diary kasi na ganyan, subconsciously eh gusto din nating mabasa ng iba (nyahahaha! Adik sa psych!). Lalo na nung mga taong involved, at lalo na nung mga taong nagmamatter sa iyo (naks!). Marami kasing bagay na mahirap talagang sabihin kaya nga patok talaga etong vlogh vlogh ever na to hehehe :D (lumalabas na kabadingan... hmmm...)
At dahil jan.

Ayun na.
Vlogh na rin ako.
Hehe.
Faddism ba? Cguro partly. Pero nafeel ko kasing kelangan ko din ng outlet :)
Lalo na dun sa mga bagay na ang pwede ko lang gawin ay magreact kasi nde ko naman
kontrolado.. (aww c'mon.. really now?? :D)
Eh wala akong diary, pc meron! Haha!
Kaya naman.. Eto na.

Supplies supplies! :D

0 Comments:

Post a Comment

<< Home