Wednesday, February 08, 2006

mga kwento

if im bold enough to do it, i will be bold enough to show it.

ayun nga.

bayle dance compet na sa friday, at buti naman eh mukhang matatapos na namin. hehe. ay gudlak! dapat lang naman ata noh.. kundi, hmmm.. hehehe... :D tsaka nagiimprove na kaming lahat magsayaw! tas ambilis na namin makagets ng steps! (naks! haha,ipangalandakan talaga eh..) pero yun, para sakin, hindi ko na hinahangad manalo (although masarap na bonus yun), basta ang gusto ko na lang eh makaperform kami ng maganda.. para KUNG may manonood man na ERG eh masiyahan naman sila.. :):):)

feeling ko, ang dami kong kelangang gawin.. tas minsan sobrang nakakapagod na.. pagdating ko nga lagi sa bahay eh kain tas tulog na lang.. hehehe.. hindi nako nakakagawa ng homework sa gabi.. ahayyy.. ano ba yan... tsaka pakiramdam ko, in terms of acads sobrang kalugmukan talaga ko ngayong sem na to. ewan ko ba, hindi naman sa achiever ako kasi sobrang hindi talaga pero ngayon feeling ko eh ang onti lang ng ineexert kong effort acads-wise. sana nga matapos ko tong sem na walang binabagsak at dinodrop. SANA. malaking SANA talaga.

pero marami ring masayang nangyari. akalain mo, ngayon ko lang uli nafeel yung sobrang masaya ka dahil sa IISANG tao lang. (note: hindi ito si KATKAT! hahaha!) hehe. hangkorni ko na. nde,antagal ko lang kasing hindi naramdaman yung ganun. marami naman kasi akong naccrushan, pero bihira lang yung MAGUGUSTUHAN ko talaga. hindi ko nga alam kung pano nangyari eh,at kung bakit sa kanya pa. pero masaya, tipong naeexcite na ulit ako pumasok kasi nagbabakasakali akong makikita ko sha. haha ganun.. pero yun. alam ko naman na may iba shang gusto, pero mas gusto ko na lang na hindi isipin.. (nyahahaha! adik!) :D basta. ganun.

anyway, ang chorva chorva na. sana maging ok yung bayle sa friday!!!!! sana sana sana sana.... (to the infinity...)
:D


5 Comments:

Blogger chanda said...

aha! at sino naman ang nagpapasaya sa bawat araw mo? :D

2:50 PM  
Anonymous Anonymous said...

ahahaha!! secreeetttt!!!! :D

3:28 PM  
Anonymous Anonymous said...

hoy!! aba! aba!! abaaa!!!
at bakit hindi ako ang nagpapasaya sayo?!
tsk tsk. hahahahahaha!!!!!

9:14 PM  
Anonymous Anonymous said...

hehehe.. shempre bukod sayo na yun ibig sabihin... hahaha! :D

11:05 AM  
Anonymous Anonymous said...

hahaha.. kelangan tlga iexplain ang ibig sabihin.. hehe

12:18 AM  

Post a Comment

<< Home