Saturday, February 18, 2006

natapos na..


natapos na yung bayle - asteeg, hindi kami nanalo.
natapos na yung exam ko sa psych - yes naman perfect ko ata!
natapos ko ng magbilang ng natitirang units at narealize kong kulang pa pala ako ng isang GE na pang-SSP.
natapos ko ng magdecide na magdrop sa 115 - ayun hindi na ako nagexam.
*at dahil dun,tapos na din buhay ko! takte talaga.*

so next sem, suspended yung scholarship ko sa DOST. wish ko na nga lang eh may tuition pa rin kahit walang stipend. ok na ko dun eh.
so next sem, ulit ako ng 115. galing ko talaga. seryoso kasi talaga ko pagdating sa pag-aaral eh. acads first talaga ko.
so next sem, kelangan ko pang magGE.
gollybells. hameigh.

dahil sa 115 na yan, feeling ko ang useless ko na. pero napatunayan ko ng nasa huli talaga ang pagsisisi.
sana 113 na lang kinuha ko imbes na 115.

pero tapos na eh. kumbaga, ngayon eh i'm just left to suffer the consequences. hehe. gudluck sakin.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home