Wednesday, April 19, 2006

summer na!

Yahoo! Natapos na rin ang 2nd sem at in fairness, salamat kay Lord, pumasa akong CE22 at ECE141! Yebah yebah ever!!! Hahaha. Pero takteng CE yan,tres yung pre-final grade ko. Tas sa sobrang kasiyahan ko na malamang pasado na ako eh di hindi na ko nagfinals. Tas sina geof nagfinals pa rin. Tas malaman laman ko na yung finals eh multiple choice na 15 items tas kung makakababa pa sa grade mo yung resulta nun eh hindi na sha icoconsider. Ayun naman diba. Takkkttiiiii!! Yun ang tinatawag na sayang na kabute. Grrr.

Anyway,ayun na. Yung ece141 naman eh sobrang umaasa na lang ako na magpapafinals pa si Doc M. Pero,akalain mo,pagtingin ko sa CRS,pasado na pala ako!!!! Woohoo! Haha,at 2.75 pa ang grade ko. Hehehe. Ansaya talaga. At least naman,kahit nagdrop ako ng coe115 eh pinasa ko naman lahat nung natitira kong subjects... Mabuhay! :)

At ngayon,nagsimula na ang summer classes. 6units ako,ENVISCI at PI100. At di pa natatapos ang first week eh puro na kalokohan ang mga nangyayari.... Eto...
  • Kilala nyo ba si MARCIANO H. Del Pilar? Ay kung hindi,tanong nyo si katkat.
  • Alam nyo ba na ang tawag sa baboy na nakasakay sa mercedes ay PORK 'N BENZ?
  • Eh alam nyo ba na yung mga baka sinasaksakan ng mga growth hormone pampalaki ng boobs tas dahil sa sobrang laki sumasayad sa lupa eh di nagkakasugat tas pag ginagatasan na sila may kasamang PUS o nana kaya ang tawag sa gatas na yun ay PUS-TEURIZED milk!!

Aba aba diba? Ilan pa lang yang mga yan. Takte,dun sa pangalawa at pangatlo,kung di nyo pa alam yung mga yun eh tanong nyo na lang sa prof namin sa EnviSci. Adik talaga,tas kawawa yung Russian naming classmate kasi lagi na lang niyang binababoy yung pagkatao. Haha. It's going to be a long zummah...

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

takte! nilagay talaga!!
haha

12:05 AM  
Anonymous Anonymous said...

hehe! op cors!!! :D

2:19 PM  
Blogger ayrie+starchelles said...

pocha. pork in benz pa rin ang joke niya? at yung pusteurized? sheeet. ginamit niya rin sa amin yan..

iba pa rin ang pig-hati joke. dapat yun na ginagamit niya eh.

11:23 PM  
Blogger marjo said...

hahaha! aba,hinde nya yun najoke samin ah! hehehe,sayang! :D

4:51 PM  

Post a Comment

<< Home