Saturday, November 10, 2007

tapos na.

yehehehehehey!!
tapos na. congrats sa mga bagong engineers! =P

naalala ko nung wednesday ng gabi, kabadong-kabado talaga ko. nung paalis ng office naiiyak na ko wahahahaha. OA. nde, seriously sobrang hindi ako mapakali namiss ko tuloy ang concert ni mareng beyonce (pero derick, tinext din talaga ko ng tatay ko promise..). hehe. tas yun bandang 11pm, nagbalita na si lyand. pasado na kameee! i was so happy, as in. nagsisigaw kami ni mama sa bahay. hahaha! tas yun ang saya-saya. afterwards, hindi na ko makatulog. hay. buti talaga nakalusot =D

tas may "handa" nung hapon ng thursday sa pantry. in fairness, nasurprise talaga ko kasi si dyason acting na acting =P yon. ansaya. haha,wala na kong ibang masabi kundi masaya, ansaya, saya-saya. hehe =)

and now, everything's back to normal. well,at least almost everything.
balik office na ko.
free na ulet weekends ko (yehey!)
nakita ko na yung isang cd nung sugarfree album kong nawawala.. (pero yung isa di ko pa rin mahagilap)

pwede na ko mag-aral ulet ng iba! yung masaya naman. hehehe.. pero iipon pala muna ko. pero tara aral tayo! nihongo, kanta o drums?
hmmm.. =D

0 Comments:

Post a Comment

<< Home