Tuesday, June 05, 2007

after twenty years..

Grabe na! Antagal ko nang walang bagong post.
At dahil jan, eto na ang mga mabibilis (nga ba?) kong balita.
:)

*******

Magiisang buwan na ko sa work! Yehess naman. Akalain mo yun?? Parang kelan lang. AT! Eto pa! Nakasweldo na koooo!!! Hahaha! Yun talaga yun eh. Hehe. Ansaya ever. Tas ok kasi may training na kami, 2nd week na ngaun. Nung simula kasi sobrang buraot talaga kasi walang magawa doon. Ang hirap maghintay ng oras! Hehe,actually pala maraming kelangang basahin,nakakatamad lang sobra :P Nakakaantok ganun. Pero at least ngaun keri na :P

******

Hindi ko pa malamang nakwento na sa ofis eh may libreng supplies every month ata. So pagalingan lang maghoard everytime darating yung mga pagkain. Haha! Pero dahil bago pa lang kami,kahiya naman kung mamakyaw kami agad. Pero masaya pa rin. Hindi ko pa rin kasi ata nakwentong may libreng kape lagi sa ofis. Pero hindi yung titimplahin mo pa (although meron ding ganun).. May nescafe machine kasi tas pipindutin mo lang kung anong klaseng kape type mo. Kunwari cafe latte, eh di "toot" pindot ka lang tas "pshhhhh" buhos na yung kape. Soshal diba?? :D

******

May crush na ko sa work! Yihiii! [haha,asarin daw ang sarili!] Ang cute niya talaga. Actually, may tatlong cute dun (tatlo yung personal kong bilang.. shempre kanya kanyang trip naman yun.. :D) Tas ayun, yung isa sa kanila boy-next-door cute. Yung isa hottie (haha! papi ni dyason!) at shempre yung isa eh yung crush ko. Mysterious na naman ang dating. Haha! Pero di ko pa alam name. Malalaman ko din yun. In time. Pero sa ngayon, smile smile muna.. Hahaha! :D

******

ASIDE:
Naisip ko lang. Sa training samin, at sa tagal ng ilalagi ko dun, baka magbago na ko as a person. Sabi kasi, dapat OC ka. Dapat keen sa detail. Dapat lagi mong iisipin na meron pang pwedeng maging "bug", maging mali. At dapat lagi mong hahanapin yun. Dapat lagi mong iaassume yung iba't ibang cases including ERROR cases. Baka pag tumingin ako sa tao, yung mali na rin yung hanapin ko. Lagi. Hmm.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home