Wednesday, May 03, 2006

isang pamamaalam...

Matagal mo akong nilibang.
Ilang buwan mo rin akong pinasaya at pinakilig.
Dahil sayo,lalo akong nanalig na merong taong nakalaan para sa akin.
Binigyan mo ako ng dahilan para umuwi ng maaga, isang bagay na hirap ang nanay kong ipagawa sa akin.
Magkalayo man ang ating mga mundo ay umasa akong isang araw ay makikita kita't makikilala.
PINAGNASAAN KITA,pano ang cute cute mo kasi.
Marami akong ibang gusto,pero nung makita na kita ikaw na lang ang nag-iisa para sa akin.
Nadevelop talaga ako sayo.
Syet. Mahal kong Hyun Bin!! Bakit mo ako iniwan?!?!?!


Waaahhh!! Tapos na Kim Sam Soon! Wala na akong aabangan tuwing gabi,parang ang corny pa naman nung Love of the Condor Heroes. Mamimiss ko talaga sila Sam Soon, yung nanay niya at syempre,si Cyrus. Haha,kala mo naman talaga kakilala na aalis na eh! :D Pero sa totoo lang,magiging malamig na ang aking mga gabi... Paalam Papa Hyun Bin...

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

yak! yak! pinagnasaan??? hmmm.

11:19 AM  
Anonymous Anonymous said...

huy ako to!!! hahahahha!!! akoakoako!!!

11:19 AM  

Post a Comment

<< Home