Tuesday, March 06, 2007

alam mo yung "soo wrong"..?

Nagbabasa-basa.

Tas narealize ko lang andami na nagbago,andami na nawala. Isang pangyayari lang,tas nagsunud-sunod na tas hanggang biglang ngayon.. it's gone. Parang yung simulation ko kay frost na iniwan nung friday tas pagbalik ko kanina black screen, may gray box sa gitna nakalagay
"Please enter username:" Tas blank. Bwakanang. Sabi nga ni Polo, "Hayup." Nakalogout nako sa PC na yun. Gusto ko lang sabihin na yung simulation na ginagawa ko eh isang araw bago matapos para sa isang transient analysis na ang start time eh 0 at ang stop time eh 20us lang. Isang buong maghapon. Tipong papasok akong mga 10am tas sisimulan kong isimulate tas nakatunganga na muna ko, hahanap ng kausap, susubukan magbasa, magpapakabusy. Tas chcheck ko lage lage para lang makita na wala pa sha sa kalahati. Tas matatapos yung simulation, madilim na sa labas.

So yung sinisimulate kong ganun, nawala. Iniwan ko na nga nung Friday para pagbalik ko tapos na sha. But no. Potek. Hanggang ngayon, wala pa ring kasagutan kung bakit nagkaganun. Hindi ko rin alam kung gusto ko pang malaman. Basta nagsimula akong magsimulate ulet. Iniksian ko na, 10us na lang.. so mga around 3-4 hours yun isimulate. Pagtapos nung unang simulation, mali yung output. Walang kwenta yung ginawa ko. Tas after 15minutes siguro, progress report na pala namen. SUPLAYS!! Anong sasabihin ko?? Wala. Wala na kong nagawa. Yuko na lang, habang may nasasabi sila at ako kinakabahang naghihintay sa turn ko sa pagsasalita. Hindi ako naiyak.

Ngayon,naghihintay na naman ako. Sa isang simulation na hindi ko siguradong maayos na ang kalalabasan. Pag natapos to at mali, hindi ko na alam kung anong gagawin ko. Yung mga sagot, mahirap hanapin. Yung pwedeng makasagot, mahirap harapin.

Para ring tanga yung simulation, gumagaya sa kwento ng buhay ko.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home