Friday, May 19, 2006

hindi ko na 'to kontrolado

Tae talaga. Hindi na ako nadala. Itatanong ko pa lang sana:

Dapat mo pa bang hayaan yung sarili mong mahulog ang loob sa taong imposible mo namang maabot? Tipong zero per cent chance ganun?

Ngayon alam ko na, hindi na dapat. Putakte. Namumuro na ko ah! Nakakadami na ko,sunud-sunod pa! Bwiset talaga. Ansakit.

Arawch. At dahil jan,ayoko na muna ulit. Saka na lang. Peste. Malaking kapestehan. Malaking mga pasakit talaga dala ng technology,pero at least namumulat ka ng maaga sa katotohanan. Pero mas gusto ko ba yun? Ewan ko na lang kasi sa pakiramdam ko ngaun,jusko. Nakakaleche. Para akong tanga. Potabing. Itutulog ko na muna to.

P.S. Go ERG!! Tuloy lang ang laban natin. Maraming bagay ang kelangang paghirapan para mas masarap pag nakamit. Isa to sa mga yun. Manalig tayo..

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

at sino naman yung sinasabi mo? :)

9:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

haha! chikret na lang po muna... :D

4:50 PM  

Post a Comment

<< Home