Saturday, March 17, 2007

ikaw pala.. aking hinahanap..

*Walang koneksyon ang title sa laman ng post.*

Napansin ko lang na yung mga nakaraan kong posts parang puro pagrarant kaya ang depressing na netong blog ko. At dahil jan, eto pa pampadagdag. Haha.

Konting konti na lang matatapos na kami sa aming undergraduate project. Pero yung konti na yun parang hindi namin matapos-tapos. Nakakaasar na. I mean, inaanticipate na namin yung kawalan ng ginagawa, yung pagfocus naman sa ibang mga bagay tulad ng lablayp (haha,as if..) tsaka paghanap ng trabaho at panunuod ng sine at pagmamarathon ng bleach, death note, prison break, 4400, dance drill, sailor moon, lost, at marami pang iba! Basta. Nakakagigil na.. Tipong... almost there... but not quite. Waaaahhh!!! Nakakafrustrate.

Teehee.

Wala lang. Yan ang latest expression ko. Ewan ko kung san ko napulot, pero ayun. Teehee! :P

Anyway, andami ko nang namimiss na job interviews at exams. Well,actually hindi naman as in sobrang dami pero quite a few. Pano na ko yayaman nyan?!?! Haha! Sina Geof at Jhong pupunta na ng Japan. Si Monde nakakailang interview na sa para sa "dream job" niya. Si Lei tanggap na sa BitMicro although di pa sha nakakapagdecide kung tutuloy na talaga sha dun.

Eh ako?!?!
Wala. Asa lab pa rin, nagsisimulate. Loser. Bwiset.

Pero pramis ko sa sarili ko, magpapainterview na talaga ko pag maayos-ayos na lahat. Ang kaso lang, kelan kaya yun?!? Tsaka baka pag dumating na yung time na yun, naubos na yung mga opportunities. Hayayay sisbumbay! (-leilei.. wahehe..) Basta, isa ko pang pramis, yayaman talaga ko! Haha! Para makapunta ko kung san san! Weeeee!!! :D

Punta kong Japan para mameet ko si Raito at L.. Haha. Kaso patay na pala siya.. Haha, spoiler! Tsaka si Matsuo Toshinobu. Hihihi.
Punta kong Korea para mameet ko si Papa Hyun Bin tsaka si Prince Yul at Prince Shin. Ye!
Punta na rin akong Taiwan para sa F4. Wala lang, sumikat din naman sila eh.. :P
Punta na rin akong States, para mameet ko si Wolfgang Puck. Pero Australia ata talaga sha galing eh.. Howel..
Tas balik akong Pinas.. para kay Prince Charming.. <3
Huwattt?? Huwattt? Ahehehe! Hangkorni. Hanubayan?!?!?! Nyahahaha!
Bwiset. Teehee. Hihihihihi.
:P

1 Comments:

Blogger marjo said...

hahaha! ok lang yan monde! di ba sabi mo naman investment yan? nakikinikinita ko pa rin yayaman ka... TULAD KO. bwahahaha! :P

2:33 PM  

Post a Comment

<< Home