Saturday, June 17, 2006

post lake house syndrome

Kakapanood ko lang ng Lake House,kasama ko nanay ko. Yehey! Libre!
Anyway ayun nga,tas shempre si Keanu Reeves bida dun tas naalala ko lang na dati sobrang crush ko sha. Tas dun ampuge pa rin nya! Although halata na mejo tumanda na rin sha talaga. Pero pogi pa rin. Tas habang nanunuod kami wala lang naisip ko lang...

Pano kaya kung bakla siya?

Wah! Madadagdag na naman siya sa mga sayang na pogi sa mundo. Para bang si Piolo. Tas may nakita din akong pic na binaboy sha (literal to hehe) tas naisip ko...

Pano kung nagkaganito na talaga yung hitsura nya?


Hay malamang mawalan na talaga siya ng career ng tuluyan. Wawa naman.
Pero hindi naman siguro niya hahayaang magkaganyan siya. So wala akong dapat ikabahala. At least for now.

Haha,prinoblema talaga yung posibleng pagtaba ni Keanu Reeves eh. Yung sariling pagtaba hindi intindihin! :)